image banner
Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao An lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Nhiệm kỳ 2017 – 2022, Đoàn xã Giao An tiếp tục triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ” trên cơ sở đó thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra là thanh niên “Gương mẫu – Đoàn kết – Xung kích – Sáng tạo – Phát triển”.

Đ/c Trần Văn Khang - Bí thư Đoàn thanh niên xã Giao An khai mạc đại hội


Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao An vừa tổ chức đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, đánh giá kết quả công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong 5 năm qua và triển khai phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 – 2022.


Đ/c Vũ Thị Kim Khuy - Bí thư huyện đoàn phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Phát biểu tại đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Giao An, đ/c Vũ Thị Kim Khuy - Bí thư huyện đoàn và lãnh đạo địa phương nhấn mạnh: Giao An là địa phương ven biển nên trong 5 năm qua tuổi trẻ trong xã đã xung kích, tích cực trong các phong trào thi đua, đặc biệt là tích cực trong phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân và quê hương. Từ đây đã xuất hiện nhiều gương điển hình trong phát triển kinh tế như đồng chí Trần Văn Hà – Chi đoàn 20, Trần Văn Tuấn, Lê Văn Trúc – Chi đoàn 9 với mô hình nuôi trồng thủy hải sản. Cùng với khai thác tiềm năng thế mạnh của địa phương ven biển, đoàn viên thanh niên trong xã cũng đã mạnh dạn phát triển các ngành nghề phụ như nghề mộc, nghề may, cơ khí, kinh doanh dịch vụ. Tiêu biểu như đồng chí Nguyễn Phú Dưỡng – Chi đoàn 3 đã mở cơ sở may áo cưới tạo việc làm cho nhiều lao động trong xã. Trong phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ trong xã cũng tổ chức ra quân vệ sinh môi trường, thực hiện các chương trình thanh niên tình nguyện như tham gia hiến máu, quyên góp, giúp đỡ những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và lao động. Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc thực hiện nhiệm vụ chiến lược “Thanh niên với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, đoàn thanh niên Giao An đã vận động thanh niên trong độ tuổi thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự, tham gia bảo vệ an ninh trật tự tại cơ sở và tích cực tham gia cùng địa phương thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.


Đ/c Tống Minh Chung - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Giao An tặng hoa chúc mừng.

Nhiệm kỳ qua, công tác tuyên truyền và triển khai học tập, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nghị quyết của Đoàn còn hạn chế, một bộ phận thanh thiếu nhi thiếu ý thức tổ chức kỷ luật còn mắc vào các tệ nạn xã hội, vi phạm luật lệ giao thông... Do đó, trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, Đoàn thanh niên xã Giao An từng bước đổi mới nội dung hoạt động theo hướng thiết thực hiệu quả, coi trọng công tác quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, chính sách, pháp luật của Nhà nước, triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ” trên cơ sở đó để Đoàn thanh niên xã Giao An thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra là thanh niên “Gương mẫu – Đoàn kết – Xung kích – Sáng tạo – Phát triển”.


Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Giao An khóa XXI, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đại hội Đoàn xã Giao An đã bầu Ban chấp hành khóa XXI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và đoàn đại biểu đi dự đại hội đoàn cấp trên./

Cao Nhung
    Đài phát thanh Giao Thủy




image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1