image banner
Đội cảnh sát trật tự cơ động phối hợp Đoàn thanh niên Công an huyện Giao Thủy tổ chức tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí phòng chóng dịch cúm do chủng mới của Vi rut Corona gây ra.
Theo ghi nhận, kể từ sau tết Nguyên đán số lượng người đến làm căn cước công dân tăng cao. Tại đội Cảnh sát trật tự cơ động Công an huyện cũng tiếp đón giải quyết hàng chục trường hợp. Với số lượng công dân đến trụ sở đông, đội cảnh sát trật tự cơ động công an huyện phối hợp với Đoàn thanh niên phát hơn 200 khẩu trang miễn phí cho nhân dân cho nhân dân phòng chống dịch do Virut Corona.

      Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra đang diễn biến hết sức phức tạp ở nước láng giềng Trung Quốc và một số nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới bệnh lây từ người sang người qua 3 con đường đó là do người bệnh ho phát tán vi rút vào không khí phạm vi 3m. Bắt tay và tiếp xúc với người đang nhiễm bệnh, tiếp xúc bề mặt có chứa vi rút, sau đó chạm vào mắt, mũi, miệng. Trước diễn biến của dịch bệnh, tại trụ sở tiếp công dân Công an huyện, đội Cảnh sát trật tự cơ động Công an huyện phối hợp với đoàn thanh niên công an tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh và phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân đến làm thủ tục cấp căn cước công dân và giải quyết các thủ tục liên quan đến TTAT giao thông.

 

Cán bộ đội Cảnh sát giao thông và đoàn thanh niên Công an huyện phát hơn 200 khẩu trang ngay trong buổi sáng 5/2/2020

     Theo ghi nhận, kể từ sau tết Nguyên đán số lượng người đến làm căn cước công dân tăng cao tới hơn 200 người mỗi ngày. Tại đội Cảnh sát trật tự cơ động Công an huyện cũng tiếp nhận giải quyết hàng chục trường hợp. Và ngay trong buổi  sáng ngày 5/2/2020 tại Công an huyện đã phát hơn 200 khẩu trang cho nhân dân. Với số lượng người dân tập trung cao sau dịp tết, trong khi dịch cúm do chủng mới của Vi rút Corona đang có mức độ lây nhiễm cao, do vậy công tác tuyên truyền, quản lý di biến động của người nước ngoài, Việt kiều về nước, nhất là người từ vùng có dịch trở về Việt Nam. Hoạt động phát tờ rơi và khẩu trang miễn phí cho người dân là việc làm cần thiết, hạn chế dịch bệnh lây lan hiện nay./.

 

Hải Yến

Trung tâm VH-TT-TT Giao Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1