image banner
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thành Mạnh chúc Tết cán bộ, đảng viên, nhân dân và LLVT nhân dịp Xuân Canh Tý 2020
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Canh Tý 2020, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó BT huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc Tết cán bộ, đảng viên, nhân dân và LLVT huyện nhà.

Kính thưa: Toàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện nhà thân mến!

Xuân mới đã về trên khắp mọi miền quê của Tổ quốc. Trong thời khắc Giao thừa thiêng liêng đón chào năm mới Canh Tý - 2020; thay mặt Huyện ủy, HĐND-UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện, tôi thân ái gửi tới toàn thể nhân dân, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình Liệt sỹ, Thương binh, Bệnh binh, Gia đình có công với cách mạng, Cán bộ, đảng viên, Chiến sỹ lực lượng vũ trang của huyện nhà, cùng những người con của quê hương Giao Thủy đang sinh sống, làm việc và học tập trên khắp mọi miền của tổ quốc, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Kính thưa toàn thể nhân dân và các đồng chí!

Năm Kỷ Hợi đã đi qua, đây là một năm huyện nhà triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong điều kiện có nhiều thuận lợi, nhưng cũng gặp không ít khó khăn, nhất là những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu, dịch bệnh. Song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt có hiệu quả của Huyện ủy, HĐND-UBND huyện; các cấp, các ngành và nhân dân trong toàn huyện đã đoàn kết, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, giành thắng lợi toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

100% các chỉ tiêu cơ bản về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đều đạt và vượt kế hoạch. Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt khá; Thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra; tỷ lệ hộ nghèo còn 1,77%; Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực; các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, chất lượng giáo dục toàn diện của các cấp học, ngành học có bước phát triển tốt. Diện mạo nông thôn mới ngày càng khang trang, sạch đẹp; An sinh xã hội, đời sống của nhân dân được quan tâm; Quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Những kết quả này mang lại niềm vui phấn khởi cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà đón mừng năm mới 2020.

         Thay mặt Huyện ủy, HĐND-UBND, UBMTTQVN huyện, tôi trân trọng cảm ơn những đóng góp hết sức to lớn, quý báu của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cùng những người con của quê hương trên khắp mọi miền của tổ quốc đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện nhà trong năm vừa qua.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó BT huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy.

 

Kính thưa toàn thể nhân dân và các đồng chí!

Năm 2020 là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, cũng là năm diễn ra Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XXIII; là năm có nhiều sự kiện quan trọng, đặc biệt là kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2020). Trong bối cảnh kinh tế trên thế giới cũng như trong nước tiếp tục được dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển KT-XH của huyện.

Nhiệm vụ chủ yếu của huyện nhà là tập trung các giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế, giải quyết việc làm, giảm nghèo; chăm lo cho các đối tượng chính sách xã hội; phát động mạnh cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư. Tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân; xây dựng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức đáp ứng tốt hơn nữa yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính. Bảo đảm giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Năm 2020 huyện nhà sẽ ưu tiên triển khai thực hiện các chương trình trọng điểm đã đề ra, trong đó tập trung cao cho kêu gọi đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, chương trình “bảo vệ môi trường”, xây dựng NTM nâng cao, bền vững.

Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2020, tôi kêu gọi toàn thể nhân dân, các đồng chí và chiến sĩ huyện nhà tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng, bản lĩnh, trí tuệ, văn hóa của quê hương Giao Thủy anh hùng, tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra, tạo thế và lực mới để huyện nhà phát triển toàn diện, vững mạnh trong giai đoạn mới.

Xuân mới đã về trên quê hương và đất nước của chúng ta. Trong thời khắc thiêng liêng này, xin kính chúc mọi người, mọi gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Chúc huyện nhà tiếp tục đổi mới, phát triển, giầu mạnh.

Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân mới thắng lợi mới!

 

                                                                                            Nguyễn Thành Mạnh

                                                                                  Chủ tịch UBND huyện Giao Thủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1