image banner
BCH Đảng bộ xã Giao An tổ chức lễ Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), trao tặng huy hiệu Đảng và phát động Tết trồng cây năm 2020.
BCH Đảng Bộ Xã Giao An Tổ chức lễ Kỷ niệm 90 nawmngayf thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam(3/2/1930- 3/2/2020)
Trải qua 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và 72 năm thành lập Chi bộ đầu tiên, mặc dù có những thời điểm rất khó khăn nhưng cấp ủy, chính quyền xã Giao An luôn trung thành với mục tiêu, lí tưởng của Đảng, giành được kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Trong đó, nổi bật nhất là hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới trong năm 2017.

Đồng chí Trần Văn Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Giao An

ôn lại truyền thống 90 năm hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2/2020, BCH Đảng bộ xã Giao An đã tổ chức Lễ Kỷ niệm, trao tặng huy hiệu Đảng cho 10 đồng chí 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng và phát động Tết trồng cây.

Sự đoàn kết, thống nhất trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đã đem lại kết quả quan trọng trong tiến trình XDNTM ở Giao An.

Kế thừa và phát huy truyền thống 90 năm hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ luôn đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong gương mẫu tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương, thực sự là hạt nhân lãnh đạo các phong trào của địa phương. Đến nay, Đảng bộ đã có 11 đồng chí được tặng huy hiệu 60 năm tuổi đảng, hơn 210 đồng chí được tặng huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 tuổi đảng. Với những cống hiến, đóng góp của Đảng, bộ và nhân dân, Giao An được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và nhiều Cờ thi đua, Bằng khen, Giấy khen của các cấp, các ngành.

Các đồng chí 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng được trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020.

Sự thành công đó càng được khẳng định qua kết quả xây dựng nông thôn mới trong chặng đường qua. Từng Nghị quyết ban hành đều được nhân dân đón nhận và đồng tình ủng hộ. Do vậy, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong lộ trình thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới nhưng Giao An đã nỗ lực và hoàn thành trong năm 2017.

Đồng chí Trần Văn Trường - Chủ tịch UBND xã triển khai một số nhiệm vụ trước mắt trong dịp đầu năm 2020.

Nhiều công trình phúc lợi của địa phương và thôn xóm được xây dựng như trường học, trạm y tế, nhà văn hóa xóm, đường giao thông thôn xóm và nhà văn hóa xã. Những kết quả này cũng đang là nền tảng để địa phương tiếp tục thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, trong đó giao cho xóm 2 và xóm 15 làm điểm phấn đấu hoàn thành chương trình nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2021.

 

 

 

Tết trồng cây được phát động với sự tham gia của các tổ chức đoàn thể và cán bộ, chiến sĩ Đồn BP Ba Lạt.

Nằm trong các hoạt động Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, cùng với tổ chức lễ kỷ niệm, Giao An cũng đã phát động Tết trồng cây năm 2020. Theo đó, giao cho các tổ chức đoàn thể như Hội Phụ nữ, Hội CCB, Đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội Sinh vật cảnh trồng 400 cây, trong đó có 2 cây đề trồng tại Sân vận động xã, số còn lại được các hội viên, đoàn viên trồng tại tuyến đường tỉnh lộ 489, các trục đường tại các xóm 2, 5, 8 và xóm 15. Những cây xanh được trồng và chăm sóc sẽ tạo cảnh quan môi trường ở từng khu dân cư thêm xanh, sạch đẹp, hạn chế sự tác động của môi trường trước diễn biến bất thường của biến đổi khí hậu./.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1